Cuộc trò chuyện

Khi nhấp vào phần Cuộc trò chuyện, một cửa sổ chi tiết về các cuộc trò chuyện sẽ được mở ra. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy tất cả các cuộc trò chuyện, theo nhóm nhân viên, theo kênh chat và theo nhãn/thẻ.

Tại phần Các cuộc hội thoại, bạn có thể chọn trạng thái các cuộc hội thoại trong danh sách thả xuống như trong hình bên dưới để xem, trạng thái xem mặc định là Mở

Nhấp vào tab Của tôi, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các cuộc trò chuyện theo trạng thái đã chọn mà bạn được phân công.

Khi nhấp vào tab Chưa phân công, bạn sẽ xem được tất cả các cuộc trò chuyện theo trạng thái đã chọn mà chưa có người phụ trách.

Nhấp vào tab Tất cả, tất cả các cuộc trò chuyện sẽ được hiển thị theo trạng thái đã chọn

Trả lời cuộc trò chuyện

Để trả lời cuộc trò chuyện, Nhấp vào một cuộc trò chuyện cụ thể, lúc này cửa sổ bên phải màn hình sẽ xuất hiện chi tiết tin nhắn của cuộc hội thoại đó, nhập nội dung chat vào trình soạn thảo văn bản phần Trả lời và nhấn Gửi.

Để xuống dòng trong trình soạn thảo văn bản nhấn tổ hợp phím Shift + Enter

Lưu ý riêng

Trong cuộc trò chuyện của bạn với khách hàng nếu muốn thêm các lưu ý cho những nhân viên khác thì có thể nhấp vào Lưu ý riêng, nhập nội dung lưu ý và nhấn Thêm ghi chú để gửi đi.

Nội dung của lưu ý này sẽ không hiển thị với khách hàng mà chỉ hiển thị với các thành viên trong hệ thống.

Phản hồi nhanh

Phản hồi nhanh là các mẫu trả lời đã lưu được sử dụng để gửi trả lời một cuộc trò chuyện một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng câu trả lời soạn trước để lưu câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, điều này sẽ giúp giảm thời gian và tăng năng suất phản hồi của nhân viên.

Để truy cập phản hồi nhanh trong khi bạn trò chuyện với khách hàng, hãy nhập "/" trong trình soạn thảo văn bản được hiển thị bên dưới, lúc này sẽ hiện ra danh sách các câu trả lời được soạn trước. Chọn câu trả lời mong muốn. Sau đó, nhấn phím Gửi và hệ hệ thống sẽ cập nhật câu trả lời và gửi tới khách hàng.

Xem chi tiết về cuộc trò chuyện

Tại cuộc trò chuyện cụ thể với khách hàng, Nhấp vào phần Xem chi tiết, một cửa sổ được mở ra, hiển thị thông tin về khách hàng đó, hoạt động của cuộc hội thoại (nhân viên được phân công, nhóm được phân công và nhãn), thuộc tính liên hệ và các cuộc trò chuyện trước đó.

Để ẩn chi tiết cuộc trò chuyện nhấp vào Đóng chi tiết hoặc nhấp vào hình tam giác nhỏ phía trên bên trái cửa sổ.

Để thay đổi trạng thái cuộc trò chuyện, ấn vào nút phía trên góc phải màn hình

Last updated