Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
Tính năng chat đa kênh giúp các doanh nghiệp bán hàng và chăm sóc khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội và chat có thể kiểm soát việc giao tiếp đa kênh và hiệu suất nhân viên hiệu quả.
Chat đa kênh hoạt động như thế nào?
Chat đa kênh (Team Box) là tính năng tích hợp nhiều kênh hội thoại như trò chuyện trực tiếp trên Website, Facebook Fanpage, Zalo Official account (OA) hay Instagram, ... hiển thị trong một tài khoản Gobysend duy nhất, giúp doanh nghiệp giảm thời gian chuyển đổi giữa các công cụ, đồng thời tăng trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Ưu điểm của tính năng chat đa kênh
Quản lí các cuộc hội thoại tập trung
Bạn không phải mở nhiều trình duyệt để kiểm tra tin nhắn chat, hội thoại của khách hàng trên từng shop hay từng kênh thông tin khác nhau. Gobysend sẽ hỗ trợ bạn thuận tiện theo dõi tất cả các cuộc hội thoại chỉ trên một màn hình, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tránh phát sinh các sai sót về dữ liệu.
2. Dễ dàng điều phối nhân viên chăm sóc khách hàng
Đảm bảo mỗi nhân viên khi đăng nhập vào Gobysend sẽ chỉ tiếp nhận những phần chat được giao cho đúng nhân viên hoặc nhóm nhân viên đó. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý việc chăm sóc khách hàng và đánh giá hiệu quả của việc chăm sóc theo từng kênh và từng nhân viên.
3. Tăng trải nghiệm khách hàng
Tính năng chat đa kênh của Gobysend không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp về mặt thời gian, chi phí và nhân lực, mà còn giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao doanh số với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả.
4. Xem được đánh giá tổng quan về việc giao tiếp với khách hàng
Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi được hiệu suất trao đổi với khách hàng trên các nền tảng khác nhau để nắm được tình hình kinh doanh chi tiết và nhanh chóng.
Last updated