Gobysend - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan về hệ thống Gobysend
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Gobysend
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS với Twillio
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
      • Gửi SMS qua Hotline
    • Tích hợp kênh Zalo OA
      • Tạo và xác lập tài khoản Zalo OA
      • Phân biệt các loại tin của Zalo OA (ZNS Template, ZNS Follower và tin Broadcast)
      • Quy định gửi tin ZNS Template
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • Không gian làm việc (Workspaces)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT /CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/ Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • Quy trình tự động (Workflow)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và Thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • Chiến dịch (Campaigns)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Gobysend
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Hướng dẫn tạo nội dung email
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Tích hợp các kênh Chat
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
  • Nâng cấp và thanh toán
    • Hướng dẫn mua mới hoặc nâng cấp dịch vụ Gobysend
    • Hướng dẫn thanh toán bằng Vnpay
    • Hướng dẫn thanh toán bằng chuyển khoản
    • Hướng dẫn thay đổi thông tin thanh toán
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tạo tài khoản mới và lựa chọn gói dịch vụ
  • 2. Nâng cấp hoặc thay đổi gói dịch vụ hiện tại
  • 3. Các hình thức thanh toán và hướng dẫn

Was this helpful?

Export as PDF
  1. Nâng cấp và thanh toán

Hướng dẫn mua mới hoặc nâng cấp dịch vụ Gobysend

PreviousBáo cáo trong phần ChatNextHướng dẫn thanh toán bằng Vnpay

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

1. Tạo tài khoản mới và lựa chọn gói dịch vụ

Nếu bạn là người dùng mới thì bạn có thể tạo tài khoản Gobysend mới và chọn gói dịch vụ đúng với nhu cầu của bạn theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang

Bước 2:

  • Nếu bạn muốn bắt đầu dùng thử miễn phí, bạn có thể nhấp chuột vào nút Dùng thử miễn phí bất kỳ trên trang chủ (ví dụ, góc trên bên phải) và điền các thông tin để tạo tài khoản miễn phí. Sau đó bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay các chức năng được bao gồm trong gói dùng thử 14 ngày. Đọc thêm về .

  • Bạn có thể tham khảo các của Gobysend để biết thêm chi tiết và đăng ký dùng thử để trải nghiệm và thực hiện mua gói nếu bạn muốn được trải nghiệm đầy đủ các tính năng của sản phẩm theo hướng dẫn tại

2. Nâng cấp hoặc thay đổi gói dịch vụ hiện tại

Nếu bạn đã có tài khoản Gobysend và đang sử dụng một gói dịch vụ bất kỳ (Free Trial, Standard hay Enterprise), bạn có thể nâng cấp hoặc thay đổi gói dịch vụ hiện tại theo các bước sau:

Bước 2: Đi đến trang Nâng cấp bằng cách nhấp vào Ảnh đại diện ở thanh menu dọc rồi chọn Nâng cấp.

  • Sau đó bạn chọn kỳ hạn thanh toán mà mình muốn, có 3 loại kỳ hạn là 03 tháng, 06 tháng và 12 tháng

Số tiền cần phải trả sẽ được hiển thị ngay dưới bên phải phần lựa chọn kỳ hạn

  • Tiếp theo bạn nhấp nút Tiếp tục để đi đến bước xác nhận thông tin thanh toán. Tại đây bạn có thể sửa thông tin thanh toán nếu cần thiết.

  • Sau đó bạn nhấp vào Tiếp tục để xác nhận lại toàn bộ thông tin mua hàng và thông tin thanh toán.

Tại đây bạn có thể nhập mã giảm giá (nếu có). Mặt khác bạn hãy chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình, rồi bấm vào nút Tiếp tục để thanh toán.

3. Các hình thức thanh toán và hướng dẫn

Hiện tại, Gobysend đang hỗ trợ 2 hình thức thanh toán dịch vụ dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào ài khoản của bạn trên

Bước 3: Tại trang nâng cấp, bạn chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. và thực hiện thanh toán. Đọc thêm về .

Thanh toán qua cổng thanh toán Vnpay: Vui lòng đọc hướng dẫn .

Thanh toán bằng chuyển khoản: Vui lòng đọc hướng dẫn .

t
email.gobysend.com
các gói dịch vụ tại đây
thanh toán qua cổng thanh toán Vnpay tại đây
thanh toán bằng chuyển khoản tại đây
Goby.vn
gói dịch vụ miễn phí và các gói khác tại đây
gói dịch vụ Standard hoặc Enterprise
phần 2