Hướng dẫn thanh toán bằng chuyển khoản
Sau khi lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp, xác nhận các thông tin mua hàng và thông tin chuyển khoản như hướng dẫn mua hoặc nâng cấp dịch vụ Gobysend, bạn có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản, rồi làm theo hướng dẫn dưới đây:
Trong vòng 72 giờ sau khi lựa chọn thanh toán chuyển khoản, bạn hãy chuyển khoản cho Gobysend theo thông tin chuyển khoản dưới đây.
Số tài khoản: 19036100180011 Tên tài khoản: Công ty cổ phần Gobysend Ngân hàng: Ngân hàng kỹ thương Việt Nam - Techcombank
Lưu ý: Nếu bạn chuyển khoản quá muộn, thanh toán của bạn có thể bị huỷ, và bạn phải tiến hành mua dịch vụ/ nâng cấp dịch vụ lại từ đầu. Vì vậy chúng tôi khuyến cáo bạn chuyển khoản càng sớm càng tốt, và trong vòng 72 giờ sau khi lựa chọn thanh toán.
2. Số tiền cần chuyển khoản là giá của gói dịch vụ bạn mua, đã được hiện trên màn hình Thanh toán của bạn
3. Nội dung chuyển khoản: bạn cần ghi chính xác nội dung chuyển khoản được hiện trên màn hình Thanh toán của bạn. Thông tin này giúp chúng tôi xác định được bạn là người đã chuyển khoản và bạn đã mua gói dịch vụ nào.
4. Sau khi Gobysend nhận được chuyển khoản của bạn, chúng tôi sẽ cập nhật trạng thái thanh toán của gói dịch vụ từ Đang chờ thành Hoàn thành. Bạn có thể theo dõi trạng thái này bằng cách đi vào phần Tài khoản> Thông tin thanh toán và tìm đến phần Lịch sử thanh toán.
5. Nếu bạn gặp vấn đề trong hoặc sau quá trình chuyển khoản, bạn có thể Chat với chúng tôi bằng cách nhấp vào biểu tượng Chat góc dưới bên phải màn hình của trang quản lý Gobysend. Chúng tôi sẽ trả lời rất nhanh sau đó.
Last updated