Gobysend - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan về hệ thống Gobysend
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Gobysend
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS với Twillio
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
      • Gửi SMS qua Hotline
    • Tích hợp kênh Zalo OA
      • Tạo và xác lập tài khoản Zalo OA
      • Phân biệt các loại tin của Zalo OA (ZNS Template, ZNS Follower và tin Broadcast)
      • Quy định gửi tin ZNS Template
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • Không gian làm việc (Workspaces)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT /CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/ Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • Quy trình tự động (Workflow)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và Thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • Chiến dịch (Campaigns)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Gobysend
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Hướng dẫn tạo nội dung email
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Tích hợp các kênh Chat
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
  • Nâng cấp và thanh toán
    • Hướng dẫn mua mới hoặc nâng cấp dịch vụ Gobysend
    • Hướng dẫn thanh toán bằng Vnpay
    • Hướng dẫn thanh toán bằng chuyển khoản
    • Hướng dẫn thay đổi thông tin thanh toán
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

Export as PDF
  1. Nâng cấp và thanh toán

Hướng dẫn thanh toán bằng chuyển khoản

PreviousHướng dẫn thanh toán bằng VnpayNextHướng dẫn thay đổi thông tin thanh toán

Last updated 4 years ago

Was this helpful?

Sau khi lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp, xác nhận các thông tin mua hàng và thông tin chuyển khoản như , bạn có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản, rồi làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Trong vòng 72 giờ sau khi lựa chọn thanh toán chuyển khoản, bạn hãy chuyển khoản cho Gobysend theo thông tin chuyển khoản dưới đây.

Số tài khoản: 19036100180011 Tên tài khoản: Công ty cổ phần Gobysend Ngân hàng: Ngân hàng kỹ thương Việt Nam - Techcombank

Lưu ý: Nếu bạn chuyển khoản quá muộn, thanh toán của bạn có thể bị huỷ, và bạn phải tiến hành mua dịch vụ/ nâng cấp dịch vụ lại từ đầu. Vì vậy chúng tôi khuyến cáo bạn chuyển khoản càng sớm càng tốt, và trong vòng 72 giờ sau khi lựa chọn thanh toán.

2. Số tiền cần chuyển khoản là giá của gói dịch vụ bạn mua, đã được hiện trên màn hình Thanh toán của bạn

3. Nội dung chuyển khoản: bạn cần ghi chính xác nội dung chuyển khoản được hiện trên màn hình Thanh toán của bạn. Thông tin này giúp chúng tôi xác định được bạn là người đã chuyển khoản và bạn đã mua gói dịch vụ nào.

4. Sau khi Gobysend nhận được chuyển khoản của bạn, chúng tôi sẽ cập nhật trạng thái thanh toán của gói dịch vụ từ Đang chờ thành Hoàn thành. Bạn có thể theo dõi trạng thái này bằng cách đi vào phần Tài khoản> Thông tin thanh toán và tìm đến phần Lịch sử thanh toán.

5. Nếu bạn gặp vấn đề trong hoặc sau quá trình chuyển khoản, bạn có thể Chat với chúng tôi bằng cách nhấp vào biểu tượng Chat góc dưới bên phải màn hình của trang quản lý Gobysend. Chúng tôi sẽ trả lời rất nhanh sau đó.

hướng dẫn mua hoặc nâng cấp dịch vụ Gobysend