Tích hợp kênh Zalo OA

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng từ Zalo Official Account (OA) qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.

Vì sao nên sử dụng ZNS

  1. Nội dung đa dạng: Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú (nội dung dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA,...).

  2. Tương tác 2 chiều: Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản doanh nghiệp (Official Account) nếu người nhận phản hồi với thông báo.

  3. Tiếp cận chủ động: Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn đang sử dụng Zalo

  4. Tăng nhận diện thương hiệu

  5. Bên cạnh việc gửi Zalo ZNS mất phí, sở hữu một tài khoản Zalo OA (giống như fanpage Facebook) còn có thể đăng các bản tin trên tường (Có thể là chương trình ưu đãi, các gói tour mới, ...) và gửi được các bản tin này tới từng khách hàng đã nhấn quan tâm OA (giống như đã nhấn like fanpage) mà không mất phí.

Tích hơp Zalo OA

Để có thể tích hợp tài khoản Zalo OA vào hệ thống Gobysend, bạn cần thực hiện bước tạo và xác lập tài khoản Zalo OA trước.

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Gobysend

Bước 2: Tại trang Dashboard nhấn chọn mục "Tích hợp" tại thanh menu dọc bên trái

Bước 3: Nhấn nút "Thêm tích hợp" ở góc trên bên trái, rồi chọn Zalo

Bước 4: Lựa chọn tài khoản Zalo OA muốn tích hợp

Bước 5: Tích vào ô đồng ý cho phép tích hợp

Bước 6: Nhấn nút cho phép -> Như vậy là tài khoản Zalo OA của bạn đã được tích hợp với Gobysend.

Tạo và duyệt mẫu tin nhắn ZNS Template

Bạn liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Gobysend để được hướng dẫn cách tạo và đăng ký mẫu tin nhắn.

Last updated