Nhấn vào mục Hồ sơ và tài khoản -> Tài khoản trên thanh menu để thực hiện điền các thông tin tài khoản của bạn, như Tên tài khoản, Thông tin liên hệ, Thông tin thanh toán.
Nhấn mục Hồ sơ và tài khoản trên thanh menu
Chọn Tài khoản
2. Thiết lập kênh gửi tin
Hiện tại Gobysend hỗ trợ 3 kênh gửi tin là Email, SMS và Zalo.
Kênh email
Vì sao nên sử dụng kênh email
Giao diện trực quan, sinh động
Chủ đề đa dạng
Thông điệp đầy đủ, chi tiết
Tính trang trọng, chuyên nghiệp
Chi phí cực thấp
Tính cá nhân hóa cao
Có hai thiết lập kênh gửi email:
1. Xác thực tên miền gửi: ví dụ nếu có email từ tên miền đã đăng ký như gobysend.com, thì thực hiện xác thực tên miền này, để có thể sử dụng mọi địa chỉ email đã đăng ký từ tên miền này để gửi chiến dịch, ví dụ [email protected] hay [email protected],...
2. Xác thực địa chỉ email: ví dụ thực hiện xác thực địa chỉ email "[email protected]", sau đó có thể sử dụng email này làm email gửi chiến dịch
Khuyến khích nên lựa chọn Cách 1 nếu đã có tên miền và email từ tên miền, vì cách này giúp tăng độ uy tín của tên miền và giúp gia tăng tỉ lệ email được gửi vào Inbox
3. Thêm liên hệ khách hàng vào danh sách khách hàng
Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động marketing. Một danh sách khách hàng tốt sẽ giúp hoạt động Marketing hiệu quả hơn. Gobysend cung cấp công cụ hữu ích để bạn có thể quản lý khách hàng dễ dàng, theo dõi hành trình của khách hàng với sản phẩm/ thương hiệu của bạn một cách trực quan.
Tạo một sự kiện Mua hàng (áp dụng khi chưa có phần mềm quản lý đơn hàng hay với khách mua trực tiếp, hay mua từ facebook, instagram,... ) phục vụ cho các quy trình gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng tự động, ...
Tạo phân khúc khách hàng hay gắn thẻ khách hàng là phương pháp để bạn phân loại các khách hàng của mình theo những tiêu chí nhất định phục vụ cho mục đích marketing. Từ đây bạn có thể dễ dàng gửi các chiến dịch marketing (email, SMS, Zalo ZNS,...) hay tạo các kịch bản tự động hóa dành riêng cho các khách hàng trong phân khúc hoặc các khách hàng được gắn thẻ.
Quy trình tự động cập nhật thông tin đơn hàng khách vừa mua (để phục vụ cho các quy trình tự động khác hay tạo các phân khúc liên quan ví dụ như phân khúc các khách có tổng giá trị đơn hàng từ 5 triệu)