Gobysend - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan về hệ thống Gobysend
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Gobysend
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS với Twillio
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
      • Gửi SMS qua Hotline
    • Tích hợp kênh Zalo OA
      • Tạo và xác lập tài khoản Zalo OA
      • Phân biệt các loại tin của Zalo OA (ZNS Template, ZNS Follower và tin Broadcast)
      • Quy định gửi tin ZNS Template
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • Không gian làm việc (Workspaces)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT /CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/ Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • Quy trình tự động (Workflow)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và Thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • Chiến dịch (Campaigns)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Gobysend
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Hướng dẫn tạo nội dung email
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Tích hợp các kênh Chat
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
  • Nâng cấp và thanh toán
    • Hướng dẫn mua mới hoặc nâng cấp dịch vụ Gobysend
    • Hướng dẫn thanh toán bằng Vnpay
    • Hướng dẫn thanh toán bằng chuyển khoản
    • Hướng dẫn thay đổi thông tin thanh toán
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

Export as PDF
  1. Quy trình tự động (Workflow)

Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động

Có nhiều lựa chọn về điều kiện kích hoạt kịch bản tự động mà hệ thống Gobysend cung cấp để bạn lựa chọn

PreviousTổng quan về kịch bản tự độngNextHướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng

Last updated 3 years ago

Was this helpful?

Khi bạn tạo ra một Kịch bản tự động mới, hệ thống Gobysend sẽ cho phép bạn lựa chọn Kích hoạt kịch bản này dựa theo 1 trong số các điều kiện có sẵn. Các điều kiện có sẵn này được phân vào thành từng hạng mục như dưới đây.

Các hạng mục điều kiện kích hoạt này có thể được hiểu cơ bản như sau:

  1. Từ thông tin khách hàng: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến dữ liệu trong hồ sơ của khách hàng, ví dụ Hồ sơ có tồn tại hay chưa, Phân khúc của khách, Thẻ của khách, Điểm tích luỹ của khách & Ngày tháng cụ thể. Chi tiết các điều kiện nằm trong hạng mục này như ảnh dưới đây.

2. Từ hoạt động của khách hàng: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến Hoạt động của khách hàng trên 1 website/ 1 hệ thống đã được tích hợp với Gobysend (Nếu chưa tích hợp thì không thể sử dụng các điều kiện này). Chi tiết các điều kiện nằm trong hạng mục này như ảnh dưới đây:

3. Từ chức năng quản lý đơn hàng trên Gobysend: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng, với điều kiện người dùng quản lý đơn hàng bằng hệ thống Gobysend. Nếu người dùng quản lý đơn hàng bằng các nền tảng khác như Haravan, Kiotviet thì có hạng mục điều kiện kích hoạt riêng. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.

4. Từ Haravan: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng Haravan, với điều kiện người dùng đã tích hợp Haravan với Gobysend. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.

5. Từ KiotViet: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng KiotViet, với điều kiện người dùng đã tích hợp KiotViet với Gobysend. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.

6. Từ Getfly: Hạng mục này chứa các điều kiện liên quan đến việc tạo và quản lý đơn hàng trên nền tảng Getfly, với điều kiện người dùng đã tích hợp Getfly với Gobysend. Chi tiết hạng mục như ảnh dưới đây.