Gobysend - Nền tảng tự động hoá CSKH và Marketing
  • Tổng quan về hệ thống Gobysend
  • Cách mời người dùng vào tài khoản
  • Bắt đầu với Gobysend
  • Tích hợp nguồn dữ liệu đầu vào
    • Tích hợp Haravan
    • Tích hợp KiotViet
    • Tích hợp Sapo Web
    • Tích hợp Shopee
    • Tích hợp Getfly
    • Tích hợp mẫu form từ Ladipage
    • Tích hợp các hệ thống tự xây dựng khác
  • Tích hợp kênh gửi tin
    • Tích hợp kênh gửi email
    • Tích hợp kênh nhắn tin SMS
      • Gửi SMS với Twillio
      • Gửi SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)
      • Thủ tục đăng ký SMS Brandname
      • Gửi SMS qua Hotline
    • Tích hợp kênh Zalo OA
      • Tạo và xác lập tài khoản Zalo OA
      • Phân biệt các loại tin của Zalo OA (ZNS Template, ZNS Follower và tin Broadcast)
      • Quy định gửi tin ZNS Template
    • Tích hợp kênh thông báo đẩy (Push notification)
  • Không gian làm việc (Workspaces)
    • Cách tạo và quản lý Không gian làm việc (Workspace)
    • Lời nhắc cấp quyền
    • Quy định chống thư rác
  • QUẢN LÝ LIÊN HỆ (CONTACTS)
    • Danh sách khách hàng
    • Cách thêm khách hàng mới
      • Hướng dẫn tạo file TXT /CSV và một số lưu ý đối với file dữ liệu
    • Tạo biểu mẫu đăng ký (Signup form)
    • Cách tạo một phân khúc mới
    • Gắn/ Gỡ thẻ cho khách hàng
    • Tùy chỉnh danh sách khách hàng
    • Tùy chỉnh liên hệ
    • Tùy chỉnh trường dữ liệu
  • Quy trình tự động (Workflow)
    • Tổng quan về kịch bản tự động
    • Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động
      • Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng
    • Bộ lọc người tham gia kịch bản tự động
    • Trình thiết kế kịch bản tự động hóa (Workflow builder)
    • Báo cáo và Thống kê
    • Các hành động với kịch bản tự động
  • Chiến dịch (Campaigns)
    • Giới thiệu về Chiến dịch trong Gobysend
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch Email hàng loạt
      • Cách tạo và gửi Chiến dịch email thử nghiệm A/B
      • Cách tạo và gửi chiến dịch Zalo ZNS hàng loạt
  • Lựa chọn tên người gửi cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Lựa chọn Tiêu đề và đoạn văn bản xem trước cho một Chiến dịch email marketing hiệu quả
  • Cài đặt theo dõi số lượt mở email trong Chiến dịch
  • Báo cáo Chiến dịch
  • Hướng dẫn tạo nội dung email
  • Yêu cầu phê duyệt Chiến dịch
  • QUẢN LÝ BÁN HÀNG
    • Quản lý đơn hàng
    • Quản lý sản phẩm
  • CHAT ĐA KÊNH
    • Giới thiệu về tính năng Chat đa kênh
    • Quản lý nhân viên
    • Tích hợp các kênh Chat
    • Cuộc trò chuyện
    • Phân công cuộc trò chuyện
    • Tin nhắn tự động
    • Báo cáo trong phần Chat
  • Nâng cấp và thanh toán
    • Hướng dẫn mua mới hoặc nâng cấp dịch vụ Gobysend
    • Hướng dẫn thanh toán bằng Vnpay
    • Hướng dẫn thanh toán bằng chuyển khoản
    • Hướng dẫn thay đổi thông tin thanh toán
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

Export as PDF
  1. Quy trình tự động (Workflow)
  2. Điều kiện kích hoạt kịch bản tự động

Hướng dẫn riêng về kích hoạt kịch bản từ Thông tin khách hàng

Khi bạn lựa chọn kiểu kích hoạt là Từ thông tin khách hàng bạn sẽ có thể chọn thêm một số điều kiện về Tần suất kích hoạt kịch bản như dưới đây

PreviousĐiều kiện kích hoạt kịch bản tự độngNextBộ lọc người tham gia kịch bản tự động

Last updated 3 years ago

Was this helpful?

Tần suất

Mặc định của hệ thống Gobysend là mỗi liên hệ chỉ tham gia vào kịch bản tự động một lần duy nhất. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn để một liên hệ có thể tham gia vào quy trình này nhiều lần.

Nếu bạn chọn một liên hệ có thể tham gia nhiều lần, thì có 2 cách kịch bản này sẽ chạy lại với một liên hệ.

Bất kể khi nào thoả mãn điều kiện

Một liên hệ phải ngừng thoả mãn điều kiện thì mới có thể tham gia lại vào quy trình tự động hoá này. Ví dụ, nếu bạn muốn gửi một email cho khách hàng đã 2 tháng không đặt hàng, điều kiện kích hoạt sẽ là khi một người tham gia vào phân khúc "Khách đã không đặt hàng trên 2 tháng". Khi 1 khách hàng tham gia vào phân khúc đó, họ sẽ nhận được email từ quy trình tự động này. Nếu sau đó họ đặt hàng, rồi lại tiếp tục không đặt hàng trong 2 tháng (rời khỏi phân khúc, rồi lại tham gia vào phân khúc) thì quy trình tự động hoá này sẽ được kích hoạt lại.

Lặp lại sau một khoảng thời gian

Một người sẽ tham gia lại vào quy trình tự động hoá sau một khoảng thời gian cố định, nếu như vẫn thoả mãn các điều kiện kích hoạt.

Ví dụ: bạn tạo một quy trình tự động gửi email nhắc người dùng thanh toán lại nếu tình trạng thanh toán là "thất bại" và tần suất lặp lại là 7 ngày. Như vậy ngày đầu tiên khi tình trạng thanh toán "thất bại" thì người dùng nhận được email của bạn. Nếu sau 7 ngày mà tình trạng thanh toán vẫn là "thất bại" thì họ nhận thêm được 1 email nữa.

Khoảng thời gian ở đây được tính từ thời điểm một liên hệ tham gia vào quy trình tự động hoá.